Thế mạnh của công nghệ nâng ngực nội soi

Ngày nay, nâng ngực nội soi là cách thức được nhiều người lựa chọn nhất để cải thiện vòng một. Không những thế, nâng ngực nội soi có ưu điểm gì không, an toàn không nhưng vẫn còn là nghi vấn nên cần tìm hiểu.

Thế nào là nâng ngực nội soi?

Nâng ngực nội soi là hình thức tăng kích cỡ vòng một bằng phương thức thực hiện đường mổ nhỏ ở vị trí: Đường hố nách, đường quầng vú hoặc đường dưới chân ngực. Nhờ vào sự hỗ trợ của đội ngũ thiết bị nội soi, 1 đầu thiết bị có gắn camera liên kết với màn hình máy tính liên kết, toàn bộ khoang ngực được chiếu rõ, giúp chuyên gia giải phẫu mau lẹ và hiệu quả.

Dưới hỗ trợ của camera và dụng cụ chuyên dụng, chuyên gia nâng ngực sẽ bóc tách một khoang trống để đặt túi ngực gel vào tạo 1 bộ ngực căng tròn, quyến rũ, mềm mại ngẫu nhiên.

Tham khảo thêm bài viết  Những lý do bạn nên đi nâng ngực
 

Thế mạnh của công nghệ nâng ngực nội soi

Nâng ngực nội soi được xem là giải pháp làm đẹp tân tiến hàng đầu nay. Bởi, cách này sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật như:

Ngực đẹp tự nhiên: Nâng ngực nội soi qua đường chân ngực sẽ ít can thiệp vào cấu trúc chung tại vùng ngực, túi ngực được đặt dưới lớp cơ ngực (không ảnh hưởng đến tuyến vú) thành ra ngực sau khi nâng sẽ rất mềm mại tự nhiên. Đặc biệt, dưới sự hỗ trợ của hệ thống máy mô phỏng 3D Divina sẽ giúp quyết định size túi ngực vừa vặn theo chiều cao, cân nặng… khách hàng.

Không ảnh hường đến việc có thai và cho con bú sau này: Do nâng ngực nội soi qua đường chân ngực đi vào mặt sau tuyến vú, hoàn toàn không chạm tới tuyến vú do đó không ảnh hưởng đến việc tiết sữa sau này.

Không gây mất cảm giác đầu ngực: Do đường mổ nhỏ, hoàn toàn không ảnh hưởng tới cảm giác vùng đầu ngực cũng như các nhánh tâm thần Cảm Xúc ở đầu vú.

Giảm thiểu tối đa co thắt túi sau nâng ngực: Nâng ngực nội soi công nghệ hiện đại sử dụng túi ngực Nano chip bảo đảm, giảm thiểu tình trạng co thắt bao xơ về dài ngày.

Giảm thiểu tối đa tình trạng xâm lấn: Việc tiểu phẫu bóc tách sẽ rất rõ ràng, thiết bị nội soi giúp độ thổi phồng ảnh gấp 10 lần nên rất dễ nhìn để cầm máu, tránh tổn thương huyết mạch.

Sử dụng túi ngực đạt chuẩn EC: Túi Nano Chip Giọt Nước 4.0 là dòng túi đạt chứng thực EC theo pháp luật của Liên minh Châu Âu (EU). Thông qua việc đạt chứng thực EC đã khẳng định tính bảo đảm, chất lượng, mang đến bầu ngực đẹp ngẫu nhiên và vững bền với thời gian.

Bảo hành túi ngực trọn đời: một trong những khác biệt lớn nhất trong công nghệ nâng ngực Nano chip giọt nước 4.0 chính là túi ngực hiện đại, được bảo hành trọn đời từ nhà sản xuất Motiva (Hoa Kỳ).

Các lưu ý lúc chọn địa chỉ thẩm mỹ để nâng ngực

Công nghệ chuyển giao 100% từ nước ngoài

Tiên phong vận dụng đội ngũ máy mô phỏng 3D Motiva chuyên sâu trong tiểu phẫu nâng ngực nội soi.

Vật liệu mổ chuyên nghiệp, túi ngực nhập từ Mỹ có hãng hiệu như Nano chip, Nano chip giọt nước Demi 4.0…

Có thẻ bảo hành trọn đời của nhà sản xuất túi ngực có mã số riêng của túi ngực.

Quá trình phẫu thuật được thực hiện tại bệnh viện chuyên khoa theo quy định của Bộ y tế

Có giấy phép vận động do Bộ Y tế cấp

Bác sĩ chuyên khoa giải phẫu được tu nghiệp chuyên sâu.

Viện thẩm mỹ Saigon Venus

406 Trần Hưng Đạo, phường 2, quận 5, TPHCM 
 Tham khảo thêm bài viết khác trên site https://tuvanvenangnguc.blogspot.com/

Nhận xét