Ưu điểm khi phẫu thuật nâng ngực tại Thẩm mỹ viện Venus

Nhiều chị em không may sở hữu ngực lép thì đang có nhu cầu muốn đi nâng ngực, tuy nhiên nhiều chị em lại sợ vì thẩm mỹ hỏng hay gặp biến chứng gì đó không mong muốn cho nên chị em muốn tìm một địa chỉ uy tín.

Có một địa chỉ luôn nhận được sự tin tưởng của các chị em nhiều năm qua và từng là nơi mà nhiều ca sĩ, diễn viên nổi tiếng lựa chọn thẩm mỹ, đó chính là thẩm mỹ viện Saigon Venus.

Ưu điểm khi phẫu thuật nâng ngực tại Thẩm mỹ viện Venus

- Công nghệ nâng ngực nội soi tiên tiến

Nâng ngực có nguy hiểm không thì để đảm bảo an toàn nhất thì sẽ sử dụng công nghệ tiên tiến. Nâng ngực nội soi hiện nay được ứng dụng rộng lớn tại Việt Nam. Riêng tại Thẩm mỹ viện Venus đã đi đầu trong việc ứng dụng công nghệ nâng ngực nội soi theo công nghệ của Mỹ và Hàn Quốc. Túi độn là túi Gel hãng Mentor của Mỹ, được FDA Hoa Kỳ kiểm định nghiêm ngặt cả về kết quả cũng như quy trình thực hiện, an toàn bảo đảm, không gây hậu quả bệnh.

- Bảo đảm đảm bảo, không đau, không chảy máu, không để lại sẹo

Vì kỹ thuật nâng ngực nội soi hoàn toàn được thực hiện bởi y sĩ có tay nghề cao nên không đau đớn. Trước khi tiến hành phẫu thuật, bạn sẽ được gây mê, bảo đảm an trình phẫu thuật bảo đảm. Quan trọng là, tại đây có công nghệ mổ bằng thiết bị lazer chuyên dụng còn có tác dụng cầm máu, không khiến khách hàng bị mất sức sau ca phẫu thuật.

Kết quả nâng ngực nội soi có ưu điểm không để lại sẹo sau phẫu thuật. Bởi vì, cách thức này sử dụng thiết nhiễm nội soi chuyên dụng tân tiến. Bác sĩ sẽ tiến hành định hình và đặt túi nâng ngực một cách thức nhẹ nhàng, chính xác, không gây tổn thưởng cho bầu ngực và che dấu sẹo một cách thức hữu hiệu nhất.


- Kết quả nâng ngực đẹp tự nhiên

Kết quả sau phẫu thuật sẽ đảm bảo hai bầu ngực của bạn được đẹp cân đối, đẹp tự nhiên và mềm mại.

- Kết quả ổn định dài ngày

Vì hình thức nâng ngực ngày nay được thực hiện bằng những dụng cụ chuyên dụng hiện đại, những túi độn đều được kiểm định khắt khe, có xuất xứ rõ ràng và thực hiện theo đúng quy trình chuẩn của Bộ y tế nên sẽ đem đến hiệu quả lâu ngày. Cụ thể, sau khoảng 10 - 20 năm, khách hàng cần đến nhờ y sĩ kiểm tra xem ngoại hình ngực còn đẹp hay không. Nếu dáng ngực vẫn đẹp, không bị bệnh bao xơ thì sẽ được duy trì dài ngày.

- Tiết kiệm thời gian, phục hồi nhanh chóng.

Quá trình nâng ngực thực hiện nhẹ nhàng, phục hồi nhanh chóng. Sau phẫu thuật, khách hàng sẽ được ngủ nghỉ tại bệnh viện khoảng hai ngày, có y tá chăm lo ăn uống miễn phí. Sau đó khách hàng sẽ về nhà nghỉ ngơi và làm việc nhe, khoảng 10 ngày sau sẽ cắt chỉ.

Nếu bạn muốn biết ngực của bạn sẽ phù hợp với loại túi ngực nào thì bạn có thể đến trực tiếp địa chỉ 406 Trần Hưng Đạo, Phường 2, Quận 5, TP.HCM để thăm khám chi tiết hơn.

Nhận xét