Nâng ngực có bị ung thư không?

Mong muốn tăng kích thước và làm săn chắc vòng 1 ngày nay có rất nhiều cách thức, trong đó nâng ngực được đánh giá là tối ưu. Tuy nhiên, nâng ngực có bị ung thư không là điều khiến nhiều chị em hoang mang.


Nâng ngực có bị ung thư không?


Đã từng có hàng loạt tình huống nâng ngực xong bị biến chứng, về lâu dài làm ra ung thư tác động nghiêm trọng đến sức khỏe. Ngay đó, việc tiềm ẩn những nguy cơ khiến nhiều người lo lắng “nâng ngực có bị ung thư không” xuất phát từ công nghệ nâng ngực của cơ sở thẩm mỹ, tay nghề chuyên gia cũng như những chất liệu được sử dụng trong nâng ngực ra sao.

Trước kia, khoa học kĩ thuật chưa phát triển, khi mà công nghệ nâng ngực chuẩn châu Âu tân tiến chưa được du nhập vào Việt quý anh thì chất silicone lỏng được dùng phổ biến trong nâng ngực. Theo các bác sĩ chuyên môn, đây là một chất có thể gây biến dạng và ung thư vú. Sau khi đưa chất silicone lỏng vào trong cơ thể, thời gian đầu sẽ giúp vòng 1 được tăng kích thước, căng tròn quyến rũ nhưng sau đó, loại silicone lỏng này sẽ dần dần vón cục, tạo thành từng vùng lồi lõm ở ngực, nếu không đến y sĩ gấp ra sớm thì những cục silicone này sẽ xâm chiếm vùng ngực gây biến dạng, ung thư.


Tác hại silicone lỏng là khó lường

Vì vậy, kể từ khi công nghệ nâng ngực nội soi ra đời, nâng ngực bằng chất silicone lỏng này chính thức bị cấm sử dụng. Không những thế, một số cơ sở thẩm mỹ “chui” vẫn quảng cáo rầm rộ và dẫn dụ người tiêu sử dụng, gây hậu quả nghiêm trọng, ảnh hưởng tới tâm lý của phụ nữ đang có nhu cầu làm đẹp.

Trải qua thời gian khoa học chứng minh và áp dụng, nâng ngực nội soi tân tiến bằng phương pháp đặt túi độn được công nhận là cách thức an toàn, hiệu quả, giải đáp được thắc mắc “nâng ngực có bị ung thư không” của chị em. Hầu hết tất cả những trường hợp khách hàng từng nâng ngực nội soi đều không có tình trạng biến chứng hay ung thư.

Bài viết tham khảo thêm Nâng ngực bao lâu thì lành?


Thực tại, nâng ngực có bị ung thư không phụ thuộc nhiều vào địa điểm thẩm mỹ. Bạn nên lựa chọn địa chỉ đạt chất lượng, áp dụng nâng ngực bằng túi gel bền chắc, chất lượng không lo bị chảy bể, xuất xứ các hãng nổi tiếng cùng với kĩ thuật phẫu thuật tân tiến nhằm giảm thiểu ung thư tới mức thấp nhất.

Việc tiến hành đặt túi cần được chỉ định và thực hiện bởi những bác sĩ chuyên khoa. Trước khi đưa ra quyết định đặt túi nâng ngực phụ nữ nên lựa chọn, tham khảo ở cơ sở chuyên khoa đạt chất lượng và phải thường xuyên tầm soát, phát hiện sớm ung thư để có thể theo dõi, trị kịp thời.

Thẩm mỹ viện Saigon Venus - địa chỉ làm đẹp uy tín nhiều năm

Địa chỉ: 406 Trần Hưng Đạo, Phường 2, Quận 5, TP Hồ Chí Minh

Hotline: 0919205511

Site tìm hiểu thêm https://tuvanvenangnguc.blogspot.com/

Nhận xét