Nâng ngực có đau không?

Ngoài thắc mắc địa chỉ hay phương pháp nâng ngực đẹp, nâng ngực bao lâu thì bình thường, nhiều người còn lo ngại tới các đau đớn mà nâng ngực gây ra. Ngoài ra, thẩm mỹ này không hề ghê gớm và đau đớn nhiều như nhiều người nghĩ.



Nâng ngực có đau không?


Để đảm bảo an toàn cho người thực hiện, trước khi phẫu thuật bác sĩ sẽ kiểm tra sức khoẻ khái quát. Với các người chống chỉ định không được phép phẫu thuật, y sĩ sẽ dừng ngay ý định can thiệp để đảm bảo sức khoẻ. Các người đủ khả năng sức khoẻ sẽ được tiến hành phẫu thuật. Trong suốt thời gian này, người thực hiện được gây mê để không xảy ra bất kì cảm giác đau đớn hay khó chịu.


Sau phẫu thuật, vùng ngực được băng bó kỹ càng để định hình dáng ngực. Chuyên gia sẽ kê thêm nhiều loại thuốc kháng sinh, bớt đau trong thời gian nghỉ dưỡng. Người nâng ngực lưu trú lại ở bệnh viện 24 giờ để được theo dõi tình trạng, sau đó có thể về nhà an dưỡng bình thường. Cần thực hiện theo đúng những chỉ dẫn của chuyên gia.


Trong thực tại, nâng ngực không hề đau đớn hay khó chịu như nhiều người vẫn nghĩ. Với sự ứng dụng của khoa học kỹ thuật hiện đại, nâng ngực dùng thiết bị nội soi chuyên dụng để đưa túi ngực vào bên trong khoang ngực. Đường mổ mà nâng ngực tạo ra là rất nhỏ, giảm thiểu tối đa xâm lấn và đau đớn trên cơ thể để lại. Thời gian phẫu thuật cũng được rút ngắn nhất, để người thực hiện không triệu chứng nhận biết mệt mỏi hay khó chịu trong suốt quy trình làm đẹp.

>> Xem thêm: Nâng ngực bao lâu thì bình thường?

Sau khi nâng ngực cho con bú được không?


Đây là thắc mắc của vô số bạn nữ có ý định sinh con trước lúc phẫu thuật nâng ngực. Theo đó, nâng ngực bằng hình thức hiện đại hiện nay không gây bất kì ảnh hưởng nào tới việc cho con bú.

Để làm được như vậy, việc nâng ngực sẽ chỉ ảnh hưởng đặt túi độn ngực bên dưới cơ ngực, không can thiệp đến tuyến sữa nên không tạo ra bất kì tổn thương nào. Dù phẫu thuật nâng ngực diễn ra trước hay sau khi đẻ con, phụ nữ phái nữ vẫn bảo đảm đảm bảo cho tuyến sữa tiết ra bình thường, không gây nguy hại cho cơ thể, không ảnh hưởng đến việc sinh con sau này.

Thông qua bài viết bạn đọc có thể biết nâng ngực bao lâu thì bình thường, cùng với đó là những lưu ý trọng đại lúc có ý định thẩm mỹ ngực từ lời khuyên của bác sĩ.

Thẩm mỹ viện Saigon Venus

Nhận xét