Nâng ngực nội soi có hại không?

Nâng ngực nội soi tiên tiến thuộc top những phương pháp phẫu thuật mang lại uy tín tối ưu. Tuy nhiên, nâng ngực nội soi có hại không? Cùng lắng nghe chuyên gia thẩm mỹ vòng 1 hàng đầu TP Hồ Chí Minh chia sẻ về điều này nhé!



Nâng ngực nội soi có hại không?


Với các cô nàng tự ti về vòng 1 lép nhỏ hay xệ… của mình thì không cần phải lo lắng như trước kia nữa, đã có nâng ngực nội soi – “cứu tinh” cho các khuyết điểm về ngực. Ngoài các ưu điểm vượt trội mà phương pháp này đem đến thì nâng ngực nội soi có hại không?

Nâng ngực nội soi là phương thức tiên tiến nhất bây giờ, với kĩ thuật dùng camera siêu nhỏ có độ phân giải cực cao đưa vào bên trong để soi rõ cấu trúc vòng 1, phương pháp này giúp thao tác của y sĩ được thuận lợi, đặt túi ngực chuẩn xác không bị xê dịch.

Mô tả cách thức nâng ngực nội soi với camera siêu nhỏ được đưa vào bên trong soi rõ cấu trúc vòng 1

Trước phẫu thuật, bạn sẽ được tiến hành làm các xét nghiệm tổng quát (gồm xem xét tiền mê, coi xét cận lâm sàng… nhằm test thuốc dị ứng cũng như phát hiện các chứng bệnh liên quan tới tim, gan, phổi…). Sau đó, bạn được gây mê nên trong suốt quy trình nâng ngực sẽ không có cảm giác đau đớn gì. Không những thế, sau đó, tùy cơ địa mỗi người mà sẽ có hiện tượng mệt hay đau nhức, nhưng bạn yên tâm là sẽ được tĩnh dưỡng hồi sức và cuối cùng là y sĩ kê đơn thuốc kháng sinh, giảm đau… bởi thế, hầu khỏi hoàn toàn các tình huống nâng ngực nội soi tại Thẩm mỹ viện Venus đều khỏe, ít có hiện tượng mệt người quá lâu.


Làm thế nào để giữ bộ ngực dài ngày sau nâng ngực nội soi?


Sau khi giải đáp được câu hỏi nâng ngực nội soi có hại không, ắt hẳn bạn sẽ tiếp tục thắc mắc: Vậy làm thế nào để giữ bộ ngực được lâu dài? Để làm được điều này, bạn cần:

Chăm sóc hậu phẫu theo đúng chỉ dẫn của y sĩ

Tái xem xét đúng lịch hẹn: 1 tháng, 3 tháng, 6 tháng, 1 năm,…

Siêu âm tầm soát ung thư ít nhất 1 năm/lần

Tái chuẩn đoán ngực cũng như siêu âm ngực định kỳ để giữ bộ ngực đẹp tự nhiên và bền chắc lâu dài


Thẩm mỹ viện Saigon Venus

406 Trần Hưng Đạo, Phường 2, Quận 5, TP.HCM

Hotline: 0919205511 

Nhận xét