Rủi ro liên can đến túi độn ngực

Nhiều chị em chọn phương pháp nâng ngực bằng túi độn vì tính lâu bền và vì có dáng ngực đẹp nâng cao, thậm chí có thể không cần mặc áo độn ngực nên nhiều chị em rất thích phương pháp này tuy nhiên bên cạnh đó vẫn còn nhiều bạn chưa dám thực hiện vì sợ biến chứng.


Rủi ro liên quan đến túi độn ngực


Tạo nếp gấp hoặc nhăn: Túi độn mềm và tự nhiên, vì thế vỏ túi độn có thể dễ dạng nhiễm nhăn, các nếp nhăn này có thể sờ được hoặc nhìn thấy được ở một số vị trí nhất định trên da, gây hiệu ứng “gợn sóng”.


Co rút bao sẹo quanh túi ngực: Việc hình thành lớp vỏ xơ bọc bao quanh túi độn là một phản ứng bình thường của cơ thể. Có 4 giai đoạn tạo thành lớp vỏ cứng này, từ giai đoạn bình thường, không phát hiện được tới các cách nặng hơn làm cho ngực trông cứng hơn, tròn hơn và đơ hơn, do đó gây đau hơn.

Co rút bao sẹo quanh túi ngực thường xảy ra sau khi bị mắc trùng hoặc tụ máu, nhưng thường không có nguyên do rõ ràng, cho nên không thể dự đoán được phản ứng hữu cơ.


Vỡ túi độn: Vì túi độn ngực có tuổi thọ giới hạn, nên túi độn có thể nhiễm thủng và vỏ silicon đàn hồi của túi độn có thể hư hỏng. Túi độn có thể viêm thủng, bị rò rỉ hoặc tràn ra ngoài. Hiện tượng này thường chỉ xảy ra do tại nạn, do có vật nhọn đâm hoặc do quá trình sản xuất. Ngoài ra, hậu quả bệnh này thường là do túi độn viêm ăn mòn theo thời gian.

Tất cả các trường hợp nhiễm vỡ túi độn sẽ làm cho chất độn bên trong bị rò rỉ ra ngoài, gây nhiều hậu quả khác nhau tùy loại sản phẩm:

Nếu túi ngực được độn bằng nước muối sinh lý hoặc hydrogel, túi ngực sẽ mắc xẹp một phần hoặc hoàn toàn ngay lập tức hoặc từ từ

Đối với silicon gel (không tan), chất độn này sẽ nằm lại trong màng bọc lân cận túi độn

Trong một vài trường hợp hiếm gặp hơn (chủ yếu là do chất keo tiên tiến có độ dính cao hơn), chất keo có thể xâm nhập từ từ vào các mô lân cận.

Đặt túi độn sai vị trí: Việc đặt túi độn sai vị trí hoặc xê dịch túi độn làm tác động tới ngoại hình của bầu ngực và đôi lúc phải phẫu thuật lại để điều chỉnh.

Nếu bạn có vấn đề gì cần chúng tôi giải đáp thêm thì có thể liên hệ với chúng tôi theo số điện thoại 0919205511  hay đến trực tiếp địa chỉ 406 Trần Hưng Đạo, Phường 2, Quận 5, TP.HCM

Xem thêm bài viết khác trên https://tuvanvenangnguc.blogspot.com/

Nhận xét