Năm lo lắng thường gặp lúc nâng ngực

Nâng ngực là công nghệ thẩm mỹ được ưa chuộng các năm gần đây. Ngoài ra, nhiều phụ nữ vẫn lo ngại việc động chạm dao kéo có thể gây nhiều tác động về sau.


Năm lo lắng thường gặp trước lúc nâng ngực

Nâng ngực không cho con bú được:

Nhiều chị em cho rằng nâng ngực xong không thể cho con bú, không thể thoải mái vận động mạnh, để lại sẹo hay chảy xệ...

Nâng ngực nội soi hiệu quả với những người ngực bé, chảy xệ hay teo nhỏ. Ngay đó, nhiều người vẫn lo lắng sau nâng ngực không thể cho con bú vì tuyến sữa bị tác động.

Thực tế, nâng ngực có tác động đến việc cho con bú không tùy thuộc khá nhiều vào tay nghề bác sĩ chuyên môn và vị trí đặt túi ngực. Y sĩ có kinh nghiệm và kỹ thuật cao sẽ tránh không chạm vào tuyến sữa và dây thần kinh ở ngực. Không những thế, nếu túi độn đặt ở vị trí trên cơ ngực sẽ dẫn tới hiện tượng túi ngực chèn ép tuyến vú, dẫn đến tình trạng tắc sữa.

Nâng ngực sẽ khiến vòng một bị cứng, không tự nhiên

Làm sao để ngực trông tự nhiên nhất sau thẩm mỹ là điều mọi phụ nữ đều mong muốn. Ngay đó, việc vòng một bị cứng hay không tự nhiên sau đặt túi cũng thường xảy ra do chọn túi quá to, không massage kỹ sau nâng hoặc do chuyên gia chưa có nhiều kinh nghiệm khi bóc tách tạo khoang đặt, khiến túi ngực quá sát với lớp da, gây hiện tượng lộ túi.

Nâng ngực sẽ để lại sẹo

Sẹo là nỗi lo lắng của hầu hết nữ giới lúc lựa chọn phẫu thuật thẩm mỹ. Nâng ngực nội soi cứng cáp sẽ để lại sẹo ở quầng vú, nếp dưới vú hoặc nách, tùy bạn muốn nâng đường nào. Tuy nhiên, các vị trí này kín đáo, rất khó phát hiện. Trong đó, đường quầng vú được chọn nhiều nhất vì vết mổ sẽ trùng với đường viền quầng, nếu tay nghề bác sĩ cao sẽ rất khó phát hiện.

Nâng ngực quá to gây chảy xệ ngực

Với chị em đã nâng ngực, túi ngực quá to sẽ khiến ngực bị chảy xệ. Độ đàn hồi của da và dây chằng bị giảm sút khiến ngực chảy xệ. Nếu túi ngực quá lớn hoặc quá nặng cũng kéo dãn da, gây áp lực lên dây chằng, khiến vú bị biến dạng dần qua thời gian.

Nâng ngực không vận động mạnh được

Vấn đề này có liên quan mật thiết đến việc chảy xệ ngực đã nêu trên. Bộ ngực nâng quá lớn sẽ giảm thiểu vận động, kém thoải mái khi chạy nhảy, di chuyển. Tuy nhiên, khi bước vào độ tuổi trung niên, bắt đầu bị loãng xương, túi ngực quá lớn có thể ảnh hưởng tới cột sống và dáng đi. Thành ra việc chọn túi nâng ngực nhẹ nhàng là yếu tố lựa chọn tới sự thoải mái của bạn và độ bền đẹp của dáng ngực.

Địa chỉ: 406 Trần Hưng Đạo, Phường 2, Quận 5, TPHCM
Hotline: 0941302233

Nhận xét