Những cách nâng ngực đang được dùng hiện nay

Sở hữu vòng một to tròn, gợi cảm luôn là mong muốn của chị em. Chú ý là chị em sau sinh, vòng một không còn săn chắc, căng tròn như xưa. Bài viết sau sẽ cập nhật những bí quyết nâng ngực tân tiến nhất ngày nay cho chị em tìm hiểu.


Những cách nâng ngực đang được dùng hiện nay


Tiêm mỡ tự thân nhưng nhanh xẹp

Với hình thức này, các bác sĩ chuyên môn sẽ chiết tách mỡ thừa của chính người muốn nâng ngực để bơm vào làm đầy khoang ngực, tạo một bầu ngực đẹp và rất tự nhiên. Hình thức nâng ngực không cần phẫu thuật này vừa nhanh chóng, uy tín không có cảm giác đau và không để lại sẹo.

Không những thế nhược điểm của hình thức nâng ngực bằng mỡ tự thân này là không bền. Vì sau khoảng một thời gian các mô mỡ được bơm vào sẽ bị vón cục lại và lúc này ngực cũng sẽ bị thu nhỏ lại. Một khuyết điểm khác của cách nâng ngực không cần phẫu thuật này đó là các cục mỡ tồn tại trong bầu vú sẽ làm chuyên gia khó định hướng khối u ung thư để kịp thời chưa phương pháp chữa trị nếu có.

Nâng ngực bằng chất làm đầy Filler

Sử dụng chất làm đầy filler cũng là một phương pháp nâng ngực phổ biến. Đây là một chất thay thế acid hyaluronic trong tế bào của con người. Bởi vậy độ tương thích lúc tiêm vào cơ thể cao.

Tuy nhiên, chúng chỉ có công dụng trong khoảng 4 – 18 tháng. Muốn định hình bộ ngực thì phải tiêm filler thường xuyên và số tiền lại chẳng hề rẻ.

Ở Việt Nam, do chưa thể quản lý chặt chẽ nguồn gốc của filler nên phương pháp này không được khuyến khích. Vì tiêm filler vào ngực buộc phải dùng khối lượng lớn, sẽ làm cho vùng da ngực bị thiểu dưỡng, chèn ép vào các mạch máu nuôi dưỡng khiến vùng da bên ngoài sẽ bị biến dạng màu, thậm chí hoại tử.

Không những thế, filler không an toàn tiêu chuẩn còn làm tắc động mạch phổi, lúc lên não làm tắc động mạch não gây đột quỵ. Nhiều tình huống phải phẫu thuật cắt toàn bộ tuyến vú mới sữa lỗi được hậu quả.



Nâng ngực nội soi

So với hai phương thức trên, nâng ngực nội soi đặt túi độn là hình thức đảm bảo và đưa tới đạt chất lượng thẩm mỹ dài ngày.

Nhiều bạn cho rằng, đặt túi độn sẽ tác động đến tuyến sữa, sau này không thể nuôi con bằng sữa mẹ. Với kỹ thuật tân tiến hiện tại, nâng ngực nội soi đường nách đã hoàn toàn sửa lỗi được nhược điểm này. Đồng thời, không lộ rõ vết mổ, tạo thẩm mỹ cao.

Kết cấu bên trong túi độn ngực là 100% gel silicon thế hệ mới, tức là cho dù có cắt ra, chất gel silicon bên trong vẫn không hề chảy. Trong tình huống vỡ túi, chúng vẫn không thể len lỏi vào những tổ chức bên trong gây ra phản ứng viêm, co thắt bao xơ…

Treo ngực

Khác với nâng ngực là dùng thủ thuật đưa túi độn nâng ngực vào bên trong để cải thiện kích thước và ngoại hình của ngực, phẫu thuật treo ngực (còn gọi là nâng ngực sa trễ) thì các chuyên gia sẽ khâu đính những mô, đệm, mỡ dưới ngực để đưa đầu nhũ hoa lên cao. Trong tình huống ngực to và chảy sệ nhiều, các bác sĩ chuyên môn sẽ cắt một số mô, da, mỡ để thu nhỏ bầu ngực và làm ngực đều, đạt hiệu quả cao về thẩm mỹ. Có thể đặt túi độn để bầu ngực đẹp hơn, theo ý của khách hàng.

Phương pháp này áp dụng với các người có ngực lớn, nhưng sau khi cai sữa cho bé bầu ngực bị chảy xệ xuống, kém săn chắc.

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: 406 Trần Hưng Đạo, Phường 2, Quận 5, Thành phố Hồ Chí Minh

Hotline: 0941302233

Nhận xét