Tại sao nên nâng ngực nội soi?

Phẫu thuật nâng ngực nội soi là phương pháp nâng ngực bằng chất liệu độn nhân tạo với kỹ thuật nội soi. Kỹ thuật nội soi này được thực hiện nhờ vào thiết bị nội soi có gắn camera siêu nhỏ và tiên tiến giúp quy trình giải phẫu được diễn ra tiện lợi và suôn sẻ. Phẫu thuật nâng ngực nội soi cho kết quả thẩm mỹ bảo đảm, tồn tại lâu bền.


Tại sao nên nâng ngực nội soi?


Phẫu thuật nâng ngực nội soi là cách thức giúp phụ nữ lấy lại vòng ngực đẹp, hoàn hảo tới như ý. Bầu ngực cao, căng tròn sẽ đem lại cho các chị em nét quyến rũ đến hoàn hảo nhất.

An toàn tuyệt đối và chính xác

Nâng ngực nội soi là một sự tiến bộ đáng kể trong công nghệ làm đẹp này. Sử dụng chất liệu túi gel nhám của Mỹ. Chất liệu dùng trong Phẫu thuật nâng ngực này đã được an toàn đảm bảo, đạt chất lượng nhất ngày nay, đạt chứng nhận của tổ chức FDA, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho khách hàng.

Không tác động đến việc sinh con và cho con bú

Với phương pháp nâng ngực thẩm mỹ này chỉ cần sử dụng đường rạch da tối thiểu từ 3-5 cm, hầu như không gây tổn thương mô thành ngực. Kiểm soát chính xác kích thước khoang túi, không chảy máu, tuyệt đối đảm bảo, không tác động đến việc sinh con và cho con bú.

Mang tính thẩm mỹ cao

Với kỹ thuật hiện đại thẩm mỹ nâng ngực được tiến hành thông qua vết nhăn vùng hõm nách hay ở quầng ngực cho nên không các không để lại sẹo mà còn giúp bạn mang thai ngực căng tròn như ý nhất.

Thời gian thực hiện nhanh, phục hồi nhanh chóng

Quá trình phẫu thuật nâng ngực nội soi từ 45 – 60 phút tùy cơ địa của từng người. Thời gian phục hồi nhanh chóng, bạn có thể đi lại được thuận tiện và làm việc tiện lợi.

Xem thêm Nâng ngực ở đâu đẹp tự nhiên?

Thẩm mỹ viện Saigon Venus - địa điểm làm đẹp hiệu quả rất lâu năm

Đội ngũ chuyên gia thẩm mỹ giỏi và tay nghề khéo léo, cẩn thận, bảo đảm mang lại kết quả thẩm mỹ cao nhất và tự nhiên nhất cho các bạn

Được đầu tư trang thiết bị hỗ trợ cho quá trình phẫu thuật diễn ra tốt đẹp hơn, hạn chế chấm dứt bệnh mức các hậu quả bệnh có thể xảy ra

Nhân viên điều dưỡng, hướng dẫn nhiệt tình, sẽ hỗ trợ giúp đỡ bạn trước và sau phẫu thuật để bạn có thể an tâm, được chăm sóc cho tới khi hồi phục

Có hỗ trợ cho các bạn ở xa ở lại toạ lạc dưỡng vết thương

Giá thành hợp lý, không quá chặt chém mà dựa theo tình hình của khách hàng là sao

Địa chỉ: 406 Trần Hưng Đạo, Phường 2, Quận 5, Tp. Hồ Chí Minh

Hotline: 0941302233

Site tham khảo thêm https://tuvanvenangnguc.blogspot.com/

Nhận xét