Quá trình phẫu thuật nâng ngực có phức tạp không?

Vòng 1 căng tròn, săn chắc là mơ ước của bất cứ cô gái nào, tuy nhiên nhiều người không may có bộ ngực đẹp nên muốn thực hiện nâng ngực nhưng lo ngại nâng ngực phức tạp.

Quá trình phẫu thuật nâng ngực có phức tạp không?


Quy trình phẫu thuật nâng ngực không phức tạp

Trước tiên, bệnh nhân sẽ gặp bác sĩ, bác sĩ chuyên môn sẽ chỉ dẫn cái được, cái mất cho bệnh nhân khi thực hiện phẫu thuật nâng ngực. Bác sĩ chuyên môn sẽ đo những số đo và cân nhắc với bệnh nhân nên làm thế nào cho phù hợp.

Bệnh nhân sẽ tới bệnh viện làm xét nghiệm. Các xét nghiệm đó thể hiện sức khỏe bình thường và chấp nhận được cuộc gây mê bác sĩ sẽ phẫu thuật.

Trong quá trình phẫu thuật, chuyên gia sẽ mở đường rạch tạo khoang túi và đặt túi ngực phù hợp với kích cỡ lồng ngực của từng người, sau đó, bá sĩ khâu lại, đặt ống dẫn lưu, bệnh nhân sẽ tỉnh sau gây mê

Sau phẫu thuật, bệnh nhân sẽ được chăm sóc, cắt chỉ. Lúc này, mọi công việc coi như hoàn tất. Sau đó bệnh nhân phải tham gia quy trình tập luyện thường xuyên trong vài tháng để tránh tác hại.


Biến chứng sớm và muộn khi nâng ngực


Có 2 loại tác hại khi nâng ngực là hậu quả sớm và biến chứng muộn.

Biến chứng sớm thường xảy ra mấy tháng đầu sau phẫu thuật như:

- Tụ máu, đường chảy máu, trong khoang xuất huyết mạch, đầu tiên cầm sau đó chảy gây tụ máu. Giải quyết đơn giản, người ta có thể mở ra.

- tác hại thứ 2 là nhiễm trùng có thể có nhưng tỉ lệ rất thấp, không đáng kể.

Biến chứng muộn:

- Sẹo vết mổ vì da đứt sẽ có sẹo. Sẹo nhỏ hay sẹo to, sẹo quá phát hay sẹo lồi tùy thuộc vào cơ địa.

- Tuy nhiên, có người bị biến chứng co bao. Chúng tôi theo dõi, tỉ lệ khoảng 2,4% nghĩa là 100 người có 2,4% co bao.

Khi có triệu chứng bất thường nên báo cho chuyên gia ngay để được chuẩn đoán bệnh và giải quyết kịp thời. Chẳng hạn: Bệnh nhân triệu chứng ngực chắc thì đó là biến chứng công đoạn đầu của co bao. Lúc này chỉ cần luyện tập là khỏi. Nếu bệnh nhân tới muộn quá, bao dầy lên thì phải mổ, bỏ đi và thay túi mới.

Hotline 0941 30 22 33

Nhận xét