Các yếu tố cần lưu ý trước khi đặt túi ngực

Nếu bạn đang nghĩ đến việc nâng ngực đặt túi để làm thay đổi kích thước hoặc tái tạo bầu ngực thì bạn cần phải ghi nhớ những điều sau đây.

Các yếu tố cần lưu ý trước khi đặt túi ngực


1. Đặt túi ngực cần được tiến hành tại TMV

Bộ Y tế khuyến cáo rằng, nâng ngực thẩm mỹ là ca phẫu thuật lớn. Vì vậy, kỹ thuật này cần được thực hiện giờ bệnh viện thẩm mỹ đạt chất lượng. Nơi quy tụ đội ngũ những bác sĩ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm và được đào tạo bài bản trong lĩnh vực tạo hình ngực.

2. Đặt túi ngực phải được tiến hành bởi bác sĩ

Hàng loạt bác sĩ chuyên môn thuộc chuyên khoa mắt nhưng nâng ngực hay chuyên khoa mũi lại phẫu thuật hàm… làm ra nhiều hậu quả nặng nề. Chính vì lẽ đó, đặt túi ngực cần được tiến hành bởi y bác sĩ chuyên khoa ngực. Chỉ có như vậy, bạn mới được bảo đảm tối đa tính an toàn cũng như hiệu quả sau ngực ngực.
Tham khảo các bài viết khác về nâng ngực trên site https://tuvanvenangnguc.blogspot.com/


3. Đặt túi ngực theo đúng kích thước, phù hợp với vóc dáng bản thân

Việc lựa chọn túi ngực thích hợp với vóc dáng bản thân sẽ giúp bạn có được bầu ngực tự nhiên và không phải gặp tình trạng ngực “giả”, ngực to quá đà… gây mất thẩm mỹ. Vì vậy, trước lúc nâng ngực bạn cần được thăm khám trực tiếp thông qua hệ thống máy 3D Divina chuyên sâu, hỗ trợ quyết định size ngực chính xác đến 95%.

4. Đặt túi ngực chuẩn chất lượng được Bộ Y tế kiểm định bảo đảm

Những bác sĩ chuyên môn thẩm mỹ uy tín nhận định rằng, túi ngực Silicon là dòng túi ngực cực tốt nhất hiện nay. Đây là loại túi ngực có khả năng tương thích rất cao với cơ thể người dùng, ngăn ngừa uy tín các biến chứng co thắt bao xơ sau lúc nâng.

Tại Thẩm mỹ viện Saigon Venus sử dụng túi ngực Silicon từ thương hiệu Motiva (Hoa Kỳ).

5. Đặt túi ngực dưới sự hỗ trợ của hệ thống máy móc tiên tiến

Kỹ thuật đặt túi ngực được tiến hành dưới sự hỗ trợ của máy móc tiên tiến sẽ an toàn tính bảo đảm cao và đạt chất lượng đưa tới cũng đạt mức tối đa.

Thẩm mỹ viện Saigon Venus được biết đến là địa chỉ đặt túi ngực đạt chất lượng được đông đảo khách hàng tin tưởng và lựa chọn. Bằng việc tiếp nhận công nghệ túi ngực từ hãng Motiva (Hoa Kỳ), bên thẩm mỹ viện cam kết đem đến cho bạn một bầu ngực căng tròn tự nhiên như mong đợi.

Hotline tư vấn 0941 30 22 33 nếu bạn còn gì cần tư vấn thêm

Nhận xét