Phẫu thuật nâng ngực nội soi bao nhiêu?

Phẫu thuật nâng ngực nội soi hết bao nhiêu tiền là nghi vấn của nhiều tín đồ làm đẹp. Bài viết dưới đây là thông tin bổ ích, giúp quý khách giảng giải băn khoăn.

Phẫu thuật nâng ngực nội soi là gì?

Để biết tiểu phẫu nâng ngực nội soi hết bao nhiêu tiền thì trước hết quý khách nên cần hiểu tiểu phẫu nâng ngực nội soi là gì.

Nhằm giải quyết tình trạng ngực nhỏ, chảy xệ, bác sĩ chuyên khoa tiến hành đặt túi nâng ngực nhờ sự hỗ trợ của máy móc hiện đại. Các thế mạnh của tiểu phẫu nâng ngực nội soi:

  • Xử lý tình trạng ngực nhỏ, chảy xệ chỉ trong một lần can thiệp
  • Tạo dáng ngực đẹp tự nhiên, cân đối và hài hòa với vóc dáng
  • Phòng ngừa hiệu quả tình trạng co thắt bao xơ và rỏ rỉ, bể vỡ túi ngực.
  • Không tác động đến cảm giác sau thẩm mỹ
  • Thực hiện chóng vánh, nhẹ nhàng, ít xâm lấn và không tác động sức khỏe
  • Nâng ngực nội soi không làm ảnh hưởng tới thiên chức làm mẹ
  • Không sẹo xấu, ko lộ vết tích thẩm mỹ

Phẫu thuật nâng ngực nội soi hết bao nhiêu tiền?


Giá thành tiểu phẫu nâng ngực nội soi dựa vào nhiều yếu tố: chuyên môn bác sĩ, loại túi nâng ngực, chính sách giá.

Bác sĩ chuyên môn còn “non trẻ” kĩ năng tạo đường mổ, cầm máu… còn chưa tốt, vết thương lâu lành, rủi ro biến chứng cao. Bạn nên chọn chuyên gia chuyên khoa có hiểu biết thực hiện, và hiển nhiên, sẽ mất 1 khoản tương ứng để được thẩm mỹ đảm bảo và hiệu quả.

Trên thị trường ngày nay có rất các loại túi nâng ngực: Nano Chip, Demi, túi giọt nước, túi hình tròn… Trong đó, túi nâng ngực tiên tiến nhất là túi Nano Chip Giọt Nước 4.0 với đặc điểm cấu tạo vững bền, an toàn, linh động trong mọi tư thế ngồi, đứng, nằm… Công nghệ nâng ngực Nano Chip Giọt Nước 4.0 có giá khoảng 100 triệu đồng.

Thật ra chi phí nâng ngực bao nhiêu còn tùy thuộc vào nơi mà mọi người chọn phẫu thuật, nơi nào mà có trang thiết bị máy móc hiện đại, tay nghề bác sĩ cao lành nghề, túi ngực chất lượng thì dĩ nhiên một ca nâng ngực sẽ mắc hơn rất nhiều so với những nơi không được đầu tư đàng hoàng.

Để biết chi tiết cụ thể hơn về nâng ngực nội soi giá nhiêu và xem coi tình trạng mình có phù hợp nâng ngực nội soi không thì nên đến thẩm mỹ viện của chúng tôi Saigon Venus ở số 406 Trần Hưng Đạo, Phường 2, Quận 5, TPHCM

Tham khảo thêm bài khác trên https://tuvanvenangnguc.blogspot.com/

Nhận xét